ล้างสี เคลือบสี Class

ล้างสี เคลือบสี Class

จุดเด่นและคุณสมบัติของการเคลือบสี แต่ละยี่ห้อมีความแตกต่างกัน ผลิตภัณฑ์เคลือบสีแต่ละแบรนด์ จะดึงความเงางามของรถแต่ละสีออกมาได้ไม่เหมือนกัน

การเคลือบสี PREMIUM WAX

  • จุดเด่นและคุณสมบัติของการเคลือบสี แต่ละยี่ห้อมีความแตกต่างกัน ผลิตภัณฑ์เคลือบสีแต่ละแบรนด์ จะดึงความเงางามของรถแต่ละสีออกมาได้ไม่เหมือนกัน เช่น เคลือบสี หรือ wax ที่เป็น wetlook ก็จะเหมาะกับรถสีเข้ม ต้องทำให้สีรถดูมีมิติ ฉ่ำวาว และกลบรอยดี ส่วนรถสีอ่อน จะเหมาะกับ wax ที่มีความใส ดู Glossy สบายตา และดูมีชั้นการปกป้องที่มากที่สุด
  • ปัญหาของรถแต่ละสีก็แตกต่างกัน เช่น สีเข้ม จะเห็นรอยชัด สีอ่อน จะมีปัญหาเรื่องขุ่นเหลือง ควรจะต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถแต่ละสี
  • Wash a matter ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เคลือบสี wax หลากหลายแบบ หลากหลายยี่ห้อ โดยเคลือบสีแต่ละประเภท. เหมาะกับสีรถแต่ละสี เพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุด และช่วยให้รถคุณลูกค้าดูเงางามและปกป้องได้ดีที่สุด

Other classes

  • ดูแลปกป้องรถด้วยนวัตกรรม Opti-Coat เคลือบเซรามิกแท้ จากประเทศ สหรัฐอเมริกา Made in U.S.A. เลือกใช้สารประกอบที่แตกต่างจากเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิกทั่วไป อย่าง ” SiC (Silicon Carbide) “

  • โปรแกรมขัดสีลบริ้วรอย สำหรับผิวสีรถยนต์ที่มีริ้วรอยและลึกจำนวนมาก จำเป็นต้องเข้าโปรแกรมลบริ้วรอย Scratch Remover ซึ่งพนักงานจะต้องชี้แจงให้ลูกค้าทราบว่าจะใช้เครื่องขัดในการขัดผิว